Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 21 tháng 3, 2023

Van tỷ lệ Brand Hydraulics

 

Van thy lc Brand Hydraulics, Van điu khin cht lng Brand Hydraulics, Van t l Brand Hydraulics, Bơm thy lc Brand Hydraulics, Thiết b điu khin Brand Hydraulics, Van điều khiển lưu lượng Brand Hydraulics.

Brand Hydraulics có trụ sở tại Hoa Kỳ, chuyên thiết kế, sản xuất và lắp ráp một dòng sản phẩm đa dạng về thủy lực và các bộ phận điện-thủy lực bao gồm VAN THỦY LỰC, BỘ ĐIỀU KHIỂN ĐIỆN TỬ, BƠM TAY và các sản phẩm kết hợp cả hai (điện-thủy lực)

Brand Hydraulics đã thiết kế, sản xuất, lắp ráp và thử nghiệm van thủy lực từ năm 1956.

Một số dòng sản phẩm của Brand Hydraulics

·         Van Kiểm soát dòng chảy; Van điều khiển lưu lượng Brand Hydraulics.; Van điều khiển 3 chiều, 4 chiều, 6 chiều; Van điều khiển hướng; Van giảm áp; Van kiểm tra Brand Hydraulics.

·         Bơm điều khiển bằng tay Brand Hydraulics.



·         Máy thu phát điều khiển từ xa Brand Hydraulics: bộ điều khiển chiết áp, Điều khiển tỷ lệ

Bộ chia dòng Brand Hydraulics dòng BG4 ưu tiên không thể điều chỉnh:

·         Nhận một dòng chất lỏng duy nhất và chia thành dòng ưu tiên và dòng thừa.

·         Cổng luồng ưu tiên duy trì cùng một luồng ngay cả khi luồng đầu vào tăng hoặc giảm.

·         Cả hai luồng đầu ra đều bù áp suất và tổng của các luồng nói trên bằng với lưu lượng đầu vào.

·         Dòng chảy chỉ có thể đi qua van theo một hướng, từ đầu vào đến đầu ra.

·         Độ chính xác thường tốt hơn + 5%. Cài đặt luồng ưu tiên phải được chỉ định khi đặt hàng.

·         Áp suất giảm qua van sẽ dao động từ 33 đến 50 psi (2,3 đến 3,4 bar) tùy thuộc vào lưu lượng và áp suất trong hệ thống.

Van điều khiển lưu lượng Brand Hydraulics.

·         Điều khiển lưu lượng thay đổi bù áp suất đầy đủ của Thương hiệu được thiết kế sao cho diện tích lỗ thay đổi khi xoay cần gạt.

·         Chất lỏng đi qua lỗ thay đổi, qua ống bù và sau đó ra khỏi cổng dòng chảy được kiểm soát. Do đó, dòng chảy ra khỏi cổng CF tỷ lệ thuận với diện tích lỗ có thể thay đổi từ trạng thái đóng sang trạng thái mở.

·         Tổng của lưu lượng được kiểm soát và lưu lượng dư thừa bằng lưu lượng đầu vào và khi lưu lượng được kiểm soát tăng thì lưu lượng dư thừa giảm.

·         Cả hai dòng chảy đầu ra đều được bù áp suất bằng một ống chỉ duy trì dòng chảy không đổi bằng cách điều chỉnh áp suất.

Van điều khiển Brand Hydraulics hướng 4 chiều được thiết kế bền và đáng tin cậy. Tay cầm được dịch chuyển thủ công cung cấp lưu lượng được đo tới một trong hai cổng. Lưu lượng cổng tỷ lệ thuận với chuyển động của đòn bẩy. Cổng bể chứa phải quay trở lại bể chứa.

·         Van này làm giảm số lượng phụ kiện, hệ thống ống nước và các điểm rò rỉ tiềm ẩn trong các mạch thủy lực. Tay cầm thủ công cung cấp khả năng đo sáng tốt cho một trong hai cổng. Lưu lượng đến cổng làm việc tỷ lệ thuận với chuyển động của cần gạt.

·         Lưu lượng ra khỏi mỗi cổng làm việc là không đổi bất kể tải thay đổi, điều này cho phép khách hàng duy trì chuyển động trơn tru và liên tục của xi lanh hoặc động cơ. Mọi DCF đều đạt tiêu chuẩn với bộ cứu trợ do phi công vận hành. Cổng bể chứa phải được nối trực tiếp trở lại bể chứa.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.comthietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét