Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2023

Thiết bị kiểm soát rung bằng cao su ACE

 

Thiết bị giảm chấn ACE, Thiết bị giảm chấn thủy lực ACE, Bộ điều khiển chuyển động ACE, Bộ giảm xóc an toàn ACE

Thiết bị kiểm soát rung bằng cao su ACE: Cách ly các rung động không mong muốn một cách hiệu quả.

Nhóm sản phẩm này của ACE bao gồm các giải pháp sáng tạo nhằm cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ tốt nhất về công nghệ cách nhiệt và cách ly rung động. Những yếu tố máy này cũng được phân biệt bởi thiết kế nhẹ và sự đa dạng mẫu mực của chúng.

Phạm vi sản phẩm mở rộng từ giá đỡ cân bằng khí nén cách ly tần số cực thấp cho đến các bộ cách ly cao su-kim loại sẵn sàng lắp đặt và tấm cách nhiệt. Với danh mục đầu tư này, ACE có khả năng cung cấp cho bạn khả năng cách ly rung tùy chỉnh và hầu hết mọi ứng dụng.

Đệm cao su ACE chống rung



SLAB, CEL và PAD: ba loại miếng đệm khác nhau, một mục đích; để cung cấp cho người dùng trong mọi lĩnh vực công nghệ cách nhiệt tùy chỉnh tốt nhất.

·         Sản phẩm SLAB là đệm giảm chấn vạn năng được sản xuất từ vật liệu PUR theo công thức đã được cấp bằng sáng chế.

·         CEL giảm chấn tần số thấp được làm bằng cao su nitrile và có thể được gắn vào nhiều lớp.

·         Các miếng đệm đàn hồi và dệt chắc chắn từ dòng PAD được lắp ráp thành nhiều lớp, khiến chúng rất chắc chắn và linh hoạt.

Bộ cách ly cao su-kim loại ACE: Bao gồm tám loại khác nhau, ACE giới thiệu đầy đủ các bộ cách ly cao su-kim loại.

·         Sẵn sàng cài đặt và linh hoạt cho các máy móc và sản phẩm được tối ưu hóa

·         Bao gồm tám loại khác nhau, ACE giới thiệu đầy đủ các bộ cách ly cao su-kim loại. Những thứ này cô lập các tác động và rung động khó chịu từ máy móc và động cơ đến mức điều kiện làm việc được cải thiện đáng kể cho con người và môi trường và do đó có thể tăng kết quả sản xuất.

Thiết bị cân bằng khí nén ACE: ACE có nhiều loại giá treo cân bằng khí nén ACE tần số thấp theo ký hiệu PLM và PAL: chúng giữ các rung động, tác động .

·         Đảm bảo về độ chính xác

·         ACE có nhiều loại giá đỡ cân bằng khí nén tần số thấp theo ký hiệu PLM và PAL: chúng giữ các rung động, tác động và lực đạt cực đại, ví dụ: từ các máy có hiệu suất cao và độ chính xác cao.

·         Giá đỡ cân bằng khí nén PLM đặc biệt phục vụ mục đích cách ly các cơ sở thử nghiệm và máy hiệu suất cao với tần số nội tại thấp là 3 Hz. Tỷ lệ 1:1 giữa tần số nội tại ngang và dọc đảm bảo độ ổn định ngang mạnh mẽ và tuổi thọ dài hơn, trong số các khía cạnh khác.

·         Bộ cân bằng khí nén PAL tần số thấp gắn với điều chỉnh mức tự động tạo ra các điều kiện với mức không đổi. Biến thể hiệu quả này, được sử dụng trong các thiết bị đo lường chính xác trong số các thiết bị khác, được phân biệt bởi thời gian phản ứng nhanh và tần số nội tại, có thể đạt tới mức 0,5 Hz tùy thuộc vào thiết kế.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.comthietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét