Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2023

Súng phun sơn Nordson

 

Đầu phun sơn Nordson, Súng phun keo Nordson, Thiết bị phun chất lỏng Nordson, Đầu bắn keo Nordson, Súng phun sơn Nordson, Van piston dòng chảy Nordson, Van điện từ Nordson, Bơm piston Nordson

Tập đoàn Nordson được thành lập vào năm 1954 tại Amherst, Ohio bởi anh em Eric và Evan Nord. Tuy nhiên, nguồn gốc của công ty bắt nguồn từ Công ty Tự động Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1909.

Sản phẩm & Giải pháp: Nordson sản xuất máy móc công nghiệp được thiết kế để giải quyết các vấn đề trong một loạt các ngành công nghiệp đa dạng.

Dòng đầu phun sơn Nordson Select Coat   – bao gồm SC-350 Select Spray và SC-300 Multi-Mode – là một ứng dụng sơn phủ phù hợp có tính linh hoạt cao, hỗ trợ nhiều loại độ nhớt của chất lỏng và lý tưởng cho chất lỏng có dung môi hoặc dung môi. công thức.



Hệ thống van phản lực Nordson EFD cung cấp tốc độ và độ chính xác vô song trong việc phân phối không tiếp xúc, ngay cả đối với các ứng dụng khó khăn nhất của bạn.

Phun tia hoặc phân phối không tiếp xúc, cho phép các nhà sản xuất phân phối một lượng nhỏ chất lỏng ở tốc độ nhanh hơn mà không làm giảm độ chính xác. Các kết quả bao gồm giảm lãng phí, làm lại và loại bỏ, đồng thời năng suất thông lượng cao hơn.

Đầu phun nóng chảy Nordson MiniBlue II mang lại thời gian sử dụng lâu nhất so với bất kỳ súng khí nén nào trong ngành đóng gói. Bạn sẽ giảm chi phí bảo trì, thời gian ngừng hoạt động và thay thế phụ kiện với đầu phun MiniBlue II.

Súng phun sơn bằng tay Nordson dòng Trilogy AAA kết hợp chất lượng hoàn thiện tuyệt vời và tính dễ sử dụng cho nhiều ứng dụng phủ chất lỏng. Kết hợp công nghệ vòi phun cải tiến, súng AAA Trilogy cung cấp khả năng nguyên tử hóa tuyệt vời và có sẵn nhiều loại vòi phun. Ngoài ra, súng Trilogy AAA còn được trang bị núm điều chỉnh kiểu phun tròn và phẳng riêng biệt, mang đến sự linh hoạt vượt trội trong các tùy chọn phun.

Kích thước và trọng lượng khiêm tốn khiến Súng phun tự động Nordson dòng Trilogy AAA trở nên lý tưởng cho các ứng dụng cố định, robot và chuyển động qua lại. Súng AAA Trilogy cũng được thiết kế để dễ sử dụng, vì hộp đóng gói của súng có thể được điều chỉnh bên ngoài để bảo trì dễ dàng. Súng có sẵn nhiều loại vòi phun và có thể đạt được áp suất lên tới 3625 psi (250 bar).

Quý khách có nhu cầu về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ:  1331/15/16A Lê Đức Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: dailythietbinhanong.com/thietbivattugiaphat.com

Email: sale1@dailythietbinhanong.com/thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline: 0932 606 722

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét