Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2023

Bộ truyền động điện Exlar

Bộ truyền động điện Exlar, Thiết bị truyền động tuyến tính Exlar, Động cơ servo Exlar, Bộ truyền động trục vít Exlar, Thiết bị truyền động nhỏ gọn Exlar



Exlar được thành lập vào năm 1990 và đã quen thuộc với các hệ thống năng lượng bằng chất lỏng cũng như những sai sót cố hữu của chúng, các kỹ sư của Exlar đã quyết tâm phát triển một phương pháp truyền động thay thế. Các nhà sản xuất cần một sản phẩm có vị trí và hiệu suất được cải thiện để loại bỏ sự kém hiệu quả và rò rỉ đi kèm với xi lanh khí nén và thủy lực.

Bộ truyền động điện Exlar là thương hiệu của Bộ phận Công nghiệp Curtiss-Wright.

Đến năm 2004, Exlar đã hoàn thiện cấu hình động cơ/bộ truyền động để đáp ứng nhu cầu của ngành. Giờ đây, các bộ truyền động cơ điện Exlar cung cấp nhiều cấu hình khác nhau để biến chuyển động thành lợi thế cạnh tranh trong hầu hết mọi ngành. Từ bộ truyền động trục vít con lăn độc lập đến động cơ / bộ truyền động tích hợp và bộ truyền động / động cơ / bộ truyền động tích hợp đầy đủ với bộ truyền động servo được cấp nguồn AC hoặc DC, chúng tôi có giải pháp tối ưu.

Là một trong những nhà cung cấp sản phẩm truyền động hàng đầu thế giới, Exlar Automation tiếp tục phát triển các sản phẩm mới để phù hợp với nhu cầu của ngành.

Bộ truyền động điện Exlar mang đến phạm vi khả năng, công suất và hiệu suất chưa từng có ở cả cấu hình tuyến tính và quay. Chọn từ nhiều loại sản phẩm để tìm ra giải pháp mạnh mẽ, đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí nhất cho hầu hết mọi ứng dụng chuyển động.

Exlar mang lại nhiều lợi ích khác biệt so với các hệ thống thủy lực, khí nén và  cơ điện khác 

·         Chi phí vận hành thấp hơn

·         Bao bì nhỏ gọn hơn

·         yếu tố hình thức lý tưởng

·         Tải xếp hạng từ 40.000 lb trở lên

·         Tốc độ tới 60 in/giây trở lên

·         Tuổi thọ cao hơn, lên đến 15 lần so với vít bi có kích thước tương tự

·         đơn vị hoàn toàn kín

·         Hoạt động với bất kỳ ổ đĩa servo nào

Các sản phẩm truyền động/điều khiển tích hợp hoàn toàn: Bộ truyền động trục vít Exlar

Sản phẩm tùy chỉnh Exlar : Có sẵn các đường kính từ 8 đến 80mm, vít con lăn Exlar PRS Series cung cấp giải pháp cho nhiều ứng dụng – từ nhỏ gọn và chính xác nhất đến yêu cầu tải trọng lớn nhất và cực kỳ cao.

Bộ truyền động điện Exlar với công nghệ trục vít con lăn và tính linh hoạt hàng đầu trong ngành có sẵn ở nhiều độ dài hành trình, đầu thanh truyền và các tùy chọn vỏ máy, cũng như các lựa chọn thay thế động cơ và giá đỡ.

Thiết bị truyền động  Exlar dòng FTX: Thay thế thủy lực lý tưởng với lực trên 175 kN

Thiết bị truyền động  Exlar dòng FTP: Lý tưởng để nhấn các ứng dụng có lực trên 355 kN

Thiết bị truyền động  Exlar dòng K: Thay thế khí nén lý tưởng với lực trên 15 kN

Exlar sản xuất bộ truyền động trục vít con lăn tuyến tính cơ điện, động cơ servo quay và các giải pháp điều khiển tích hợp cho nhiều ứng dụng. Công nghệ độc đáo của chúng tôi cung cấp một giải pháp thay thế điện hiệu quả cho các xi lanh thủy lực hoặc khí nén và một giải pháp thay thế chắc chắn hơn cho vít bi. Với lực lên tới 80.000 pound và tốc độ lên tới 60 inch mỗi giây, chúng tôi có thể cung cấp lực và tốc độ cao hơn trong các gói nhỏ hơn so với công nghệ truyền động có kích thước tương đương khác. Bộ truyền động tuyến tính Exlar linh hoạt hơn, hiệu quả cao hơn và bảo trì thấp hơn so với các giải pháp thủy lực và khí nén truyền thống.

Trong một thế giới công nghiệp quen thuộc với các hệ thống năng lượng chất lỏng (thủy lực và khí nén), chúng tôi nhận thấy sự cần thiết phải phát triển một hình thức truyền động mới và cải tiến.

·         Thiết bị truyền động điện Ưu điểm

·         Cung cấp hiệu suất định vị tốt hơn

·         Có được sự linh hoạt kiểm soát lớn hơn

·         Loại bỏ rò rỉ chất lỏng

·         Cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng

·         Duy trì sự mạnh mẽ và độ tin cậy của các công nghệ hiện có

Quý khách hàng có nhu cầu mua các thiết bị máy móc công nghiệp như: van, cảm biến, xi lanh, bộ mã hóa, bộ truyền động...xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét